ร่วมตอบแบบประเมิน

เงื่อนไขและข้อตกลง

AMS - Condition

ระบบบริหารจัดการการใช้ห้องเรียนห้องสอบออนไลน์ จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ และลดภาระผู้ดูแลห้อง เพื่อให้การใช้งานห้องมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ระบบย่อยดังนี้

1. ระบบจัดการตารางการใช้ห้องเรียน
2. ระบบจัดการจองห้องสอบออนไลน์
3. ระบบจัดการจองห้องเพื่อจัดกิจกรรมอื่นๆ

เงื่อนไขการใช้งาน
  • ผู้ดูแลระบบจะเปิดช่วงเวลาให้เจ้าหน้าที่เข้าไปกรอกข้อมูลตารางการใช้ห้องเรียน ภาคการศึกษาที่ 1 และ 2 โดยที่จะทำการปิดระบบการจองห้องสอบและห้องกิจกรรมอื่นๆ เมื่อกรอกข้อมูล
    ตารางการใช้ห้องเรียนแล้วเสร็จ
  • ผู้ดูแลระบบจะทำการเปิดระบบให้คณะกรรมการวิชาการประจำคณะฯ กรอกข้อมูลเพื่อจองห้องสอบออนไลน์ โดยจะกรอกข้อมูลตามภาคการศึกษาที่ 1 เมื่อกรอกข้อมูลการจองห้องสอบแล้วเสร็จ
  • ผู้ดูแลระบบจะทำการเปิดระบบให้สามารถจองห้องเพื่อจัดทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดภาคการศึกษานั้นๆ
  • เมื่อสิ้นสุดภาคการศึกษานั้นๆ ผู้ดูแลระบบจะดำเนินการปิดระบบทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อให้คณะกรรมการวิชาการประจำคณะฯ กรอกข้อมูลเพื่อจองห้องสอบออนไลน์ โดยจะกรอกข้อมูลตาม
    ภาคการศึกษาที่ 2 อีกครั้ง และเมื่อแล้วเสร็จก็จะดำเนินการเปิดระบบให้สามารถจองห้องเพื่อจัดทำกิจกรรมอื่นๆ ตลอดภาคการศึกษานั้นๆ

  • ** ผู้ดูแลระบบจะไม่อนุญาตให้แก้ไขข้อมูลหลังจากปิดระบบ หากต้องการแก้ไขข้อมูล "ตารางห้องเรียนและการจองห้องสอบออนไลน์" ให้ผู้ใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ **

    คู่มือการใช้งาน

    AMS - Manual